Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
p2e1995cc.over-blog.com

เล่นแทงบอล UFABET ต้องไม่ว่าว!!"มิลเนอร์"รับหวังเห็นเเข้งหงส์ ซิวUCL ชดเชยพลาดเเชมป์ลีก

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางรองกัปตันทีมลิเวอร์พูลหวังว่าพลพรรค"หงส์เเดง"จะสามารถคว้าเเชมป์ ยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ เพื่อลบความผิดหวังจากการพลาดเเชมป์พรีเมียร์ ลีก

ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูลเก็บเเต้มได้มากถึง 97 เเต้ม ทว่ายังไม่ดีพอที่จะคว้าเเชมป์พรีเมียร์ ลีก เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเก็บได้ถึง 98 เเต้มด้วยกัน ลิเวอร์พูลได้เเค่รองเเชมป์เท่านั้น ในฤดูกาลนี้่

อย่างไรก็ตาม พลพรรค"หงส์เเดง" ยังมีโอกาสในการคว้าเเชมป์ยุโรป สมัยที่ 6 มาครองได้ หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศถ้วย"บิ๊ก เอียร์"ฤดูกาลนี้ ได้สำเร็จ

"เมื่อดูจากกการที่เราเอาชนะได้ 30 จาก 38 เกมทั้งฤดูกาล ปกติเเล้วมันคงจะดีเกินพอด้วยซ้ำ เเต่นี่มันก็บ่งบอกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดยอดเเค่ไหน เราผิดหวังเหมือนกันนะ" มิลเนอร์กล่าว

"ผลงานของเราเป็นสิ่งที่สมครจะภูมิใจ เเค๋โชคไม่ดีที่มันขาดไปเล็กน้อย เเต่กับสิ่งที่เราทำตอนกลางสัปดาห์(กับบาร์เซโลน่า) มันทำให้เรายังมีโอกาสในการคว้าเเชมป์"

"กับเเนวทางการเล่นของเรา ผมคิดว่าทีมเราโดยเฉพาะบรรดาเด็กๆชุดนี้สมควรได้รับชัยชนะ"

"แฟนบอลเองก็สุดยอด พวกเขาหนุนหลังเราในทุกๆหนที่เราต้องการ อย่างที่ผมบอก เด็กๆของเราสมควรได้เเชมป์ แฟนบอลก็เช่นกัน" มิลเนอร์กล่าวทิ้งท้าย

เล่นแทงบอล UFABET

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article