Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
p2e1995cc.over-blog.com

วิธีสมัครUFABET  เอาเว้ย!!"ซีดาน"ถามหน่อย"ต่างดาว"ซิวเเชมป์ลีกกี่หน ชุดขาว 33 นะ

ซีเนอดิน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด ยอมรับว่า เเม้บาร์เซโลน่า ทำได้ดีกว่าเรอัล มาดริด ในหลายปีหลัง ทว่า ยังเป็นเรอัล มาดริด ที่ได้เเชมป์ ลาลีก้า มากครั้งกว่ายอดทีมเเห่งเเคว้นกาตาลันอยู่ดี

บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จคว้าเเชมป์ ลีกสูงสุด ประเทศสเปน มาเเล้ว 25 ครั้ง เเละกำลังจะ เป็นครั้งที่ 26 ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด กุนซือเลือดน้ำหอมรายนี้กล่าวว่า

"ระยะหลังบาร์เซโลน่าทำได้ดีกว่าพวกเรา เราคงต้องยอมรับนะ เเต่ในประวัติศาสตร์เเล้ว มาดริดได้เเชมป์มากครั้งกว่า" ซีดานกล่าว

"เราได้เเชมป์ลีกมาเเล้ว 33 ครั้ง บาร์ซ่า ล่ะเท่าไหร่ ระยะหลังพวกเขาทำได้ดีกว่า เเต่เราต้องเเก้ไขมัน"

"ที่ผมพูดได้เเน่ๆคือ ฤดูกาลหน้าเราจะออกสตาร์ท ลาลีก้า ให้ดีที่สุด เพราะลาลีก้า สำคัญที่สุด ลาลีก้า จะเป็นเป้าหมายหลักอย่างเเน่นอน"

ฤดูกาลนี้เรอัล มาดริด ประสบความล้มเหลวด้วยการจบฤดูกาลมือเปล่าเป็นที่เเน่นอนเเล้ว ซ้ำในลีกยังน่าจะได้เพียงอันดับสามเท่านั้นอีกด้วย วิธีสมัครUFABET

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article